Newyddion Diweddaraf Cyngor Sir Y Fflint
Cwsmeriaid Digidol
Published: 15/02/2018
Bydd gofyn i Gabinet Cyngor Sir y Fflint gytuno â datblygiad sylweddol i
wasanaethau digidol, a fydd yn caniatáu i bobl gael mynediad i wasanaethau’r
Cyngor 24 awr y dydd, 7 diwrnod yr wythnos – gan helpu gwasanaethau gwrdd â’r
galw yn well.
Mae’r datblygiad cyffrous yn adeiladu ar ein Strategaeth Gwasanaethau i
Gwsmeriaid ac yn gwella ein defnydd o dechnoleg ddigidol. Mae’r cynigion yn yr
adroddiad yn cynnwys sefydlu cyfrifon cwsmer unigol ar-lein a phorth talu a
fydd yn galluogi cwsmeriaid i brynu ystod o wasanaethau ar-lein a hynny o un
pwynt mynediad. Mi fydd yna amrywiaeth o wasanaethau ar gael yn ddigidol, gan
gynnwys gwasanaethau tai, refeniw a budd-daliadau, treth y cyngor a chyfleuster
sgwrsio.
Dywedodd y Cynghorydd Billy Mullin, Aelod Cabinet Rheolaeth Gorfforaethol
Cyngor Sir y Fflint:
Maen rhaid i ddarpariaeth gwasanaeth y Cyngor yn y dyfodol ganolbwyntio ar
symleiddior modd y mae cwsmeriaid yn derbyn gwasanaethau. Mantais amlwg hyn yw
galluogir rheiny sy’n ei chael hi’n hawdd defnyddio gwasanaethau ar-lein i
wneud hynny, a galluogir rheiny sydd angen cyswllt wyneb yn wyneb neu dros y
ffôn i ddatrys ymholiadau mwy cymhleth i dderbyn mwy o gefnogaeth gan y staff
gwasanaethau i gwsmeriaid.
“Dros amser, bydd y dull hwn yn arwain at arbedion sydd wir eu hangen i helpu’r
Cyngor gydbwyso ei gyllidebau blynyddol i ddiogelu gwasanaethau lleol. Fodd
bynnag, mae hyn yn ymwneud â moderneiddio a gwella darpariaeth gwasanaethau i
gwsmeriaid y Cyngor drwy fanteisio ir eithaf ar dechnoleg ddigidol.
Cymeradwyodd y Cyngor ei Strategaeth Digidol a’i Strategaeth Gwasanaethau i
Gwsmeriaid yn 2017.